Mẹ tái hôn, cô con gái bị bố dượng biến thành nô lệ tình dục

Phân loại:Nhiệt huyếtThần tượng thanh xuânTình cảmNội dung có tính chất 18+Hình sự (tiếng Anh)Nga Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 1999 Đạo diễn:Chen Hesong Diễn viên chính:LotteNishito NaođầmLeeJi-oh-IYu TokuiJohn TurturroSinead CusackXác định bởi hàng ngànTrương Quốc VănMasu Tình trạng:Hoàn thành

Mẹ tái hôn, cô con gái bị bố dượng biến thành nô lệ tình dụcThứ58Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tay tôi đã nắm lấy cặp vú trông như quả đào chín, xoa xoa, tôi cúi đầu, đưa đầu núm hồng hồng vào miệng, dùng đầu lưỡi liếm nhẹ, dùng ngón trỏ phải nhéo nhẹ dì một cái. ngón tay và ngón cái, núm vú được xoa nhẹ nhàng, một dòng điện kích thích chạy khắp cơ thể dì, dì không khỏi khẽ run lên, núm vú dần dần cứng lại.

Mẹ tái hôn, cô con gái bị bố dượng biến thành nô lệ tình dụcThứ67TậpTóm tắt nội dung

Vì dì tôi đang ngồi trên ghế sofa nên tôi liếc qua cổ áo sơ mi của dì và thấy dì tôi đang mặc một chiếc áo ngực ren màu trắng, tôi nhìn vào khe hở sâu giữa bộ ngực đầy đặn và trắng nõn, phần thân dưới của tôi trở nên hơi cứng. . .Không ngoa khi nói rằng dì tôi mới lấy chồng được hai tháng, có vẻ đẹp tự nhiên, làn da trắng nõn, dịu dàng, toát lên vẻ khỏe khoắn. Khuôn mặt hồng hào và đôi má đào, một đôi mắt hạnh tiêu chuẩn, luôn có một làn sương mờ nhạt, như uốn cong một vũng nước mùa thu. Cô ấy có đôi lông mày thanh tú và đôi môi nhỏ đỏ, luôn mím môi cười nửa miệng. Cô ấy không cao lắm nhưng lại tạo cho người ta ấn tượng là cô ấy mảnh mai và xinh đẹp. Hôm đó cô mặc váy gạc trắng và áo thun cotton màu đỏ. Dưới lớp áo mỏng, bộ ngực đầy đặn và săn chắc của cô khẽ run lên khi cơ thể cô chuyển động. Cặp mông tròn trịa dưới chiếc váy ngắn nghiêng lên thành một hình vòng cung duyên dáng, đôi chân thon dài không mang vớ, cặp đùi trắng nõn mềm mại để trần. Một đôi giày da đanh màu trắng, nhỏ nhắn và tinh xảo. Một luồng khí tuổi trẻ tràn ngập toàn thân, nhưng vẻ quyến rũ đầy đặn của thiếu nữ lại mang đến cho cô một loại quyến rũ khiến người ta phải hoảng sợ.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên